Thứ sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024 Thư điện tử Liên hệ Sơ đồ trang
Bạn thấy nội dung trên Cổng thông tin xã Định Công như thế nào?
227 người đã bình chọn
14 người đang online

TÌNH HÌNH AN NINH CHÍNH TRỊ TRẬT TỰ AN TOÀN XÃ HỘI XÃ ĐỊNH CÔNG GIAI ĐOẠN 2015 – 2017

Đăng ngày 10 - 10 - 2017
100%

Định Công là một xã thuần nông nằm về phía đông nam của huyện Yên Định tình hình an ninh trật tự trong giai đoạn 2015-2017 cơ bản ổn định.

Nhân dân trên địa bàn xã luôn chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật nhà nước và các quy định của địa phương, nhân dân tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng bộ, sự quản lý điều hành của UBND xã và tính tự giác chấp hành pháp luật, tích cực lao động, sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế hộ, làm giàu chính đáng cho gia đình và xã hội, đời sống vật chất tinh thần của nhân dân tiếp tục được nâng cao. Toàn xã hiện nay có tổng 1190 hộ cư trú trên địa bàn, với 3812 nhân khẩu, trong đó có 110 hộ bằng 457 nhân khẩu theo đạo Thiên chúa, đến nay 7/7 thôn  đã được công nhận thôn văn hóa cấp huyện, các tổ chức Đảng, Chính quyền, Ban ngành đoàn thể chính trị luôn giữ vững mối đoàn kết nội bộ và  thống nhất trong công tác lãnh chỉ đạo. 

Trong những năm qua, bà con lương giáo sống hòa thuận, không có mâu thuẫn xích mích, giúp nhau làm ăn phát triển kinh tế, tham gia tốt các phong trào mà nhà nước và địa phương phát động, số người theo tạp đạo ăn chay, đã được kiềm chế và giảm được số người.

 Tình hình an ninh nông thôn giai đoạn 2015-2017 cơ bản ổn định, không có tranh chấp lớn, khi có vụ việc xảy ra, Đảng ủy, UBND tập trung chỉ đạo lục lượng công an giãi quyết dứt điểm không để các mâu thuẩn nung nấu trong nhân dân, các vụ việc nhỏ xẩy ra tại địa bàn dân cư đã được Ban công tác mặt trận các thôn, các tổ ANXH và Tổ bảo vệ AN trật tự thôn tổ chức hoà giải kịp thời, từ đó hạn chế được tình trạng vi phạp pháp luật nghiêm trọng ở khu dân cư.

Trong những năm qua địa phương luôn đảm bảo về an ninh trật tự không có trọng án và các vụ việc nổi cộm, không có đơn thư khiếu nại vượt cấp kéo dài, không có mại dâm ma túy đây là yếu tố quyết định để nhân dân yên tâm làm ăn phát triển kinh tế góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh./.

<

Tin mới nhất

TÌNH HÌNH AN NINH CHÍNH TRỊ TRẬT TỰ AN TOÀN XÃ HỘI XÃ ĐỊNH CÔNG GIAI ĐOẠN 2015 – 2017(10/10/2017 2:28 CH)

°